Chính sách bảo hành và đổi trả

Chính sách đổi, trả/ hoàn tiền

Diệu My Gallery thực hiện đổi hàng, trả hàng cho Quý khách trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.
  • Hàng hoá không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Hàng hoá bị móp méo, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển giao hàng…

Với việc hoàn tiền, chỉ áp dụng trong trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc bể, vỡ trong quá trình vận chuyển.

Điều kiện đổi/trả hàng: Hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ seal, tem, bao bì, hóa đơn chứng từ. Chỉ áp dụng đổi sang các sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn.

LƯU Ý:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số điện thoại: 0846.212.566 hoặc email: dieumygallery@gmail.com.

Diệu My Gallery không chấp nhận đổi/ trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo và thỏa thuận trước.
  • Quý khách tự làm rách hoặc thiếu mất bao bì, trầy xước, móp méo, bể vỡ, thiếu mất phụ kiện…
  • Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
  • Hàng hóa không có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành…

Chính sách bảo hành sản phẩm

- Bảo hành là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.

- Bảo hành không được chuyển nhượng của sản phẩm này sang sản phẩm khác, từ khách hàng này sang khách hàng khác.

- Thời hạn bảo hành được xác định từ ngày mua trên chứng từ mua hàng/ đổi hàng.

- Điều kiện Bảo hành miễn phí: Sản phẩm bị lỗi sản xuất; bị lỗi không do tác động ngoại quan, không sửa chữa trước đó ở một đơn vị khác.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Không bảo hành phụ kiện: phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra.
  • Không nhận các sản phẩm đã quá cũ (da/vải và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ, hoặc không có phụ kiện để thay thế).
  • Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng, ẩm mốc, ố vàng, bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, nước mưa…).
  • Sản phẩm bị biến dạng, giảm giá, hoặc không có chứng từ mua hàng.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa ở một nơi khác.

Quy định về tính phí vận chuyển đối với hàng Bảo hành:

  • Trường hợp khách hàng chuyển sản phẩm muốn bảo hành tới Showroom, vui lòng gọi trước tới số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ.
  • Trường hợp bảo hành trong chính sách: Diệu My Gallery chịu phí vận chuyển (nếu có phát sinh).
  • Trường hợp bảo hành ngoài chính sách: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều (nếu có).

Chính sách kiểm hàng

Đối tác sẽ nhận bưu phẩm từ Diệu My Gallery, tiến hành kiểm tra hàng hóa về số lượng và niêm phong, lập biên bản bàn giao với chúng tôi.

Bưu phẩm, bưu kiện được xem là bưu phẩm, bưu kiện hoàn chỉnh sau khi đối tác đã ký nhận bưu phẩm, bưu kiện vào sổ giao nhận của Diệu My Gallery hoặc biên bản bàn giao sản phẩm.

Khi giao hàng tại phía người nhận, nhân viên giao hàng đối tác sẽ ở lại giám sát đến khi người nhận hoàn tất công đoạn kiểm tra hàng. Hoàn toàn không phát sinh bất kỳ chi phí trong quá trình này.

Trường hợp hàng hóa thực nhận không trùng khớp với thông tin gói hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh không phải thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập Biên bản với tư cách là bên làm chứng.

Trường hợp hàng hóa nhận không trùng khớp với thông tin gửi hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập biên bản hàng hóa và chuyển về cho Diệu My Gallery, điện thoại: 0846.212.566 để giải quyết.